ติวสอบ MU-GRAD เรียนต่อบัณฑิตศึกษา ม.มหิดล ใช้ได้จริงแน่นอน

ติวสอบ mu-grad
Reading Time: < 1 minute

Mahidol University Graduate หรือ MU-GRAD คือ รูปแบบการทดสอบในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับคนที่สนใจเรียนต่อในระดับปริญญาโท และปริญญาเอก กับมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อทดสอบความรู้และทักษะในด้านภาษา เพิ่มความมั่นใจว่าสามารถเรียนได้จริง ดังนั้นการเรียน MU-GRAD จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถสอบผ่านตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ รวมถึงการเตรียมสอบ MU-GRAD ก็เป็นสิ่งที่ไม่อยากให้มองข้ามเด็ดขาด ว่าแต่จะมีเรื่องไหนบ้าง มาศึกษาข้อมูลชั้นเยี่ยมแล้วนำไปปรับใช้กันเลยดีกว่า

เตรียมตัวสอบ MU-GRAD กับเรื่องที่ควรรู้

อย่างที่บอกเอาไว้ว่าการเตรียมสอบ MU-GRAD จะเน้นในรายวิชาภาษาอังกฤษเป็นหลัก การศึกษาข้อมูลต่าง ๆ โดยละเอียด ไปจนถึงการรู้เทคนิคเพิ่มเติมย่อมช่วยให้การสอบของคุณเกิดผลลัพธ์ได้อย่างดีเยี่ยม และนี่คือเนื้อหาที่ควรรู้เอาไว้

1. ศึกษาข้อมูลเนื้อหาการสอบให้ชัดเจน

สิ่งแรกที่อยากแนะนำคือ การศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการสอบอย่างดี ซึ่งกรณีติวสอบ MU-GRAD ก็จะมีเนื้อหาระบุให้ชัดเจนอยู่แล้ว แต่ถ้าใครอยากรู้ว่าสอบอะไรบ้าง สามารถเช็กลิสต์ได้ดังนี้

1.1 MU-GRAD Listening พาร์ทการฟัง 20 คะแนน

จะแยกออกเป็น 4 พาร์ทย่อย เนื้อหาการฟังมักเกี่ยวข้องกับเรื่องของการสนทนา การรายงานข่าว งานบรรยายทางวิชาการ การอภิปรายต่างๆ แล้วจึงตอบคำถามตามที่ระบุเอาไว้ เน้นจับใจความอย่างละเอียด

1.2 MU-GRAD Grammar พาร์ทโครงสร้างไวยากรณ์ 20 คะแนน

พาร์ทข้อสอบนี้จะทดสอบความรู้ด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ (Grammar) ลักษณะคำถามจะอยู่ในรูปแบบของ Sentence Completion และ Error Identification ฝึกทำบ่อย ๆ จะช่วยได้เยอะมากสำหรับเนื้อหาพาร์ทนี้

1.3 MU-GRAD Reading พาร์ทการอ่าน 40 คะแนน

จะแยกออกเป็น 5 passages ความยาว 500 คำ ส่วนมากคัดมาจากหนังสือเรียน วารสาร นิตยสาร บทความอินเทอร์เน็ต หรือหนังสือพิมพ์ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านแล้วจับใจความเพื่อตอบคำถามให้ถูกต้อง

1.4 MU-GRAD Writing พาร์ทการเขียน 20 คะแนน

พาร์ทข้อสอบนี้จะวัดทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ เช่น การอธิบายเนื้อหา หรือ เขียนแสดงความคิดเห็นในเชิงวิชาการ สามารถเลือกเขียน 1 หัวข้อ จากทั้งหมด 4 หัวข้อ ความยาวประมาณ 350 คำ

2. ติวสอบกับติวเตอร์เพื่อทบทวนความรู้

สิ่งต่อมาที่อยากแนะนำเพิ่มเติมสำหรับคนที่เรียน MU-GRAD คือ การมองหาคอร์สดี ๆ เพื่อทบทวนเนื้อหา ความรู้ต่าง ๆ อย่างละเอียด มากไปกว่านั้นการติวสอบ MU-GRAD ยังมีแบบฝึกหัด หรือข้อสอบมาให้ลองทำเพิ่มเติม เป็นการฝึกและสร้างความคุ้นชิน เมื่อเจอข้อสอบจริงแล้วจะเข้าใจอย่างละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม บอกเลยไม่ยากอย่างที่คิด และช่วยให้ทุกคนมีโอกาสทำคะแนนดีขึ้นกว่าเดิม

คอร์สติว MU-GRAD หลักสูตรเร่งรัด เรียนสด ๆ จบได้จรงใน 1 เดือน

คอร์สติว MU-GRAD พัฒนาขึ้นโดย CHULA TUTOR เป็นหลักสูตรเร่งรัดเฉพาะตัว ตอบโจทย์คนมีเวลาน้อย ไม่ค่อยสะดวกเรียนมากนัก ทางสถาบันจะมีห้องส่วนตัว มีสมาธิและความเป็นส่วนตัว เรียนจบได้จริงภายใน 1 เดือน (แต่จบเร็วหรือช้าขึ้นอยู่ที่ผู้เรียนเป็นสำคัญ) แต่ไม่ต้องกังวลเพราะยังเรียนต่อได้เรื่อย ๆ จนจบ หากมีคำถาม หรือข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ทันที ยินดีตอบให้ทั้งหมด

คอร์สเรียน MU-GRAD สดกับทางสถาบัน มีข้อมูลครบถ้วน

คอร์สเรียน KU-EPT เป็นรูปแบบการสอนสด ๆ ที่สถาบันจุฬาติวเตอร์ ผู้เรียนไม่เกินห้องละ 10 คน สอนในรูปแบบ Hybrid Learning รายละเอียดครบถ้วนจริง อย่างไรก็ตามหากไม่สะดวกเข้าเรียนกับทางสถาบัน ก็สามารถเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom ไม่มีช้าอย่างแน่นอน กรณีมีข้อสงสัย มีคำถามต่าง ๆ พูดคุยหรือสอบถามติวเตอร์ได้เลย ไม่ต้องกังวล

คอร์สติวสอบ MU-GRAD ผ่านวิดีโอออนไลน์ สะดวก เลือกเรียนด้วยตนเอง

คอร์สติวสอบ MU-GRAD ผ่านคลิปวิดีโอ ข้อมูลทุกอย่างครอบคลุม เนื้อหาทั้งหมดถูกวางมาอย่างดี เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้อยู่ต่างจังหวัดก็สบายใจหายห่วง ไม่ต้องเข้ามาสถาบันให้ยุ่งยาก กรณีต้องการทบทวนเนื้อหาเพิ่มเติมแค่ย้อนกลับไปดูก็เข้าใจได้ชัดเจน นี่คือแนวทางคอร์สดี ๆ ที่อยากให้ทุกคนเลือกเรียนกันเลย ตอบโจทย์คนมีเวลาไม่แน่นอน หรือไม่ค่อยว่าง ดูรายละเอียดคอร์ส ติวสอบ MU-GRAD Online ได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/mu-grad-online

ติว MU-GRAD ตัวต่อตัว เนื้อหาละเอียดจัดเต็ม

ติว MU-GRAD ตัวต่อตัวโดยติวเตอร์ของเรา ตอบโจทย์สำหรับคนอยากเรียนแบบละเอียด เลือกได้ทั้งการเข้าเรียนที่สถาบัน มีห้องเรียนแยกต่างหาก ส่วนตัวสบายใจ หรือเลือกเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom เน้นความสะดวก ก็ได้เช่นกัน เข้าเรียนต่อระดับบัณฑิตศึกษาไม่ต้องกังวลใจ ได้ความรู้ครบถ้วนแน่นอน

 

ติวสอบ MU-GRAD ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
  แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียนตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียนตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

Related Posts