fbpx

โรงเรียนจุฬาภรเชียงราย – การรับสมัคร หลักสูตร ค่าเทอม

จุฬาภรณราชวิทยาลัย เชียงราย
Reading Time: < 1 minute

โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เชียงราย

โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เชียงราย (Princess Chulabhorn Science High School Chiang Rai) เป็นหนึ่งในโรงเรียน 12 ในชื่อจุฬาภรณราชวิทยาลัย เปิดสอนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 แบบสหศึกษา สายวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ รับนักเรียนสหศึกษาประเภทประจำ ก่อตั้งในปี พุทธศักราช 2536

จุฬาภรเชียงราย ปัจจุบันตั้งอยู่ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย โดยมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมให้แก่นักเรียน ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีจิตวิญญาณของการเป็นนักวิจัย นักประดิษฐ์คิดค้น และมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาประเทศชาติ

หลักสูตร จุฬาภรเชียงราย

วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์

มัธยมศึกษาตอนปลาย

วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์

ค่าเทอม จุฬาภรเชียงราย

มีทุนการศึกษาให้เรียนฟรี

Review ประสบการณ์สอบเข้าจุฬาภรเชียงราย หลังเรียนจบคอร์ส

คอร์ส ติวสอบเข้า

คอร์ส ติวสอบเข้า ม.1

คอร์ส ติวสอบเข้า ม.4

สอบเข้า โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เชียงราย ยากไหม?

การสอบเข้าโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เชียงราย มีความยากค่อนข้างมาก เพราะต้องแข่งกับอื่นที่สมัครเข้ามา คุณสมบัติที่จะสมัครของจุฬาภรณราชวิทยาลัย ม.1 และ ม.4 ได้ ต้องมีเกรดเฉลี่ย ไม่ต่ำกว่า 3.00 และเกรดเฉลี่ยในวิชาวิทยาศาสตร์ และวิชาคณิตศาสตร์ ไม่ต่ำกว่า 3.00

น้องๆสามารถเตรียมตัวตั้งแต่ตอนนี้เลย เพื่อเพิ่มเกรดให้ดีขึ้น จะได้มีโอกาศมากขึ้น ในส่วนของข้อสอบ จะสอบ 2 วิชา คือ วิชาวิทยาศาสตร์และวิชาคณิตศาสตร์ ควรทบทวนเนื้อหาประถมปลาย

สำหรับน้องที่จะสอบเข้า ม.1 และทบทวนเนื้อหาม.ต้น หรือสมัครสอบ SMT PCSHS จะเป็นการทดสอบวัดความรู้วิทย์-คณิต เพื่อศึกษาแนวข้อสอบ

สำหรับน้องที่จะสอบเข้า ม.4 และหาหนังสือหรือแนวข้อสอบตะลุยข้อสอบเข้า มหิดลวิทยานุสรณ์ เพราะเป็นข้อสอบคล้ายกัน หรือติวพิเศษ 2 วิชา ฝึกทำโจทย์และฝึกทำเวลาให้ดีก็สามารถสอบเข้าได้

Related Posts