fbpx

เกี่ยวกับ

ครูพี่เปิ้ล จุฬาติวเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญ SAT ,GED ,Math for MBA

ผู้ก่อตั้ง จุฬาติวเตอร์ และเป็น ผู้เชี่ยวชาญ ทางด้าน SAT GED CU-BEST SMART-II GMAT GRE ด้วยประสบการณ์สอนมายาวนาน

บทความล่าสุดของ

ครูพี่เปิ้ล จุฬาติวเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญ SAT ,GED ,Math for MBA

ติว ged

ติว GED ครูพี่เปิ้ล จุฬาติวเตอร์ สอบเทียบ ม.ปลาย ไม่ยาก

Reading Time: < 1 minute ติว GED เพิ่มโอกาสทำคะแนนสอบเทียบวุฒิที่ดี โดยจุฬาติวเตอร์ ติว GED ถือเป็นอีกวิธีสำคัญที่จะช่วยให้การสอบเทียบวุฒิของน้อง ๆ มีโอกาสได้คะแนนตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ ดังนั้นการมีติวเตอร์มากประสบการณ์ย่อมเพิ่มความมั่นใจและทำตามแผนได้อย่างแน่วแน่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งใครที่ยังไม่รู้จะเริ่มเรียนจากที่ไหนดี ก็มีคอร์สชั้นเยี่ยมมาแนะนำให้ผู้ปกครองและน้อง ๆ ได้ลองพิจารณา มั่นใจเลยว่าจุดหมายไม่ไกลเกินความจริงแน่นอน ติว GED ที่ไหนดี มีคำตอบมาบอกแล้ว น้อง

ตารางสอบ GED

ตารางสอบ GED สอบวันไหน? เวลาไหน?

Reading Time: < 1 minute ตารางสอบ GED เป็นยังไง มีเรื่องไหนต้องรู้เบื้องต้นบ้าง ปกติแล้วคนที่สอบ GED คือ กลุ่มคนที่ต้องการเข้าเรียนในระดับอุดมศึกษาด้วยเวลาอันรวดเร็วมากกว่าเด็กเรียนในรอบปกติ เพราะนี่เป็นรูปแบบการสอบตามระบบการศึกษานอกโรงเรียนของทางอเมริกา หรืออธิบายให้เข้าใจง่าย หมายถึง การสอบเทียบวุฒิระดับ High School หรือ ม.ปลาย เพื่อเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยโดยไม่ต้องเสียเวลาอีก 2-3 ปี การรู้จักกับตารางสอบ

ค่าสอบ GED

ค่าสอบ GED พร้อม List รายชื่อ มหาลัย และ คณะที่รับวุฒิ GED

Reading Time: 2 minutes ค่าสอบ GED แพงไหม ควรสอบหรือไม่ มีคำแนะนำดี ๆ มาฝากทุกคน หนึ่งในเรื่องที่ทุกคนต้องพิจารณาอย่างมากก่อนตัดสินใจสอบ GED นั่นคือ ค่าสอบ GED เพราะรูปแบบการสอบนี้ไม่ใช่สอบฟรี แต่ต้องมีการลงทุนเกิดขึ้นในทุกครั้งที่ดำเนินการสอบตั้งแต่ GED Ready ไปจนถึงรอบปกติ มาดูกันว่าค่าสอบที่เกิดขึ้นปกติราคาแพงมากน้อยแค่ไหน สรุปแล้วควรสอบดีหรือไม่ คำแนะนำทั้งหมดเชื่อว่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นกว่าเดิม

GED สอบได้กี่ครั้ง

GED สอบได้กี่ครั้ง และ ควรได้คะแนนเท่าไร?

Reading Time: < 1 minute GED สอบได้กี่ครั้ง ต้องมีคะแนนเท่าไหร่จึงผ่านเกณฑ์ที่เหมาะสม ไม่ว่าการสอบในเรื่องใดก็ตาม ทุกคนย่อมต่างคาดหวังให้ตนเองทำคะแนนออกมาให้ดีที่สุดเพื่อผ่านเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ ซึ่งการสอบ GED หรือ General Educational Development ซึ่งเป็นการสอบเทียบวุฒิตามรูปแบบการศึกษานอกโรงเรียนของสหรัฐฯ เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา เคยสงสัยหรือไม่ว่า GED สอบได้กี่ครั้ง แล้วถ้าสอบไม่ผ่านตามเกณฑ์ที่ระบุเอาไว้ต้องทำอย่างไรบ้าง ขอนำเอาข้อมูลดังกล่าวมาบอกเล่าเพื่อให้ทุกคนเข้าใจและสอบได้อย่างไม่ต้องคิดมาก   การสอบ

GED อ่านว่า

GED อ่านว่า จีอีดี ย่อมาจาก General Educational Development

Reading Time: < 1 minute สอบเทียบ GED คืออะไร เป็นการสอบเทียบระดับชั้นมัธยมปลาย ในหลักสูตรการศึกษาแบบอเมริกา โดยกระทรวงศึกษาธิการของประเทศไทยได้ให้การยอมรับว่าเทียบเท่ากับการเรียนในโรงเรียนระดับชั้น มัธยม 4-6 ทั้งนี้การสอบเทียบ GED จะมีวิชาที่จะต้องสอบด้วยกัน 4 วิชา คือ RLA , Science , Social Studies

GED สอบที่ไหน

GED สอบที่ไหน มีสอบจังหวัดไหนบ้าง?

Reading Time: 2 minutes GED สอบที่ไหน เตรียมตนเองอย่างไรให้พร้อมบ้าง เรื่องต้องรู้ สำหรับน้อง ๆ หรือผู้ปกครองหลายคนที่มองเห็นทักษะ ความรู้บุตรหลานของตนเอง มีความตั้งใจอยากให้จบชั้นมัธยมปลายอย่างรวดเร็วเพื่อเข้าเรียนระดับอุดมศึกษา อีกวิธียอดฮิตที่ใช้กันคือ การสอบ GED ซึ่งเป็นลักษณะการสอบตามระบบนอกการศึกษาของทางอเมริกาที่พัฒนาหลักสูตรขึ้นจนมีการยอมรับทั่วโลก รวมถึงเมืองไทยของเราเองก็สามารถสอบเพื่อเทียบวุฒิและนำไปยื่นกับสถาบันต่าง ๆ ได้หลายแห่ง หลายคณะ ยกเว้นคณะแพทยศาสตร์ และเพื่อสร้างความเข้าใจอย่างถูกต้องมาดูกันว่า GED

เรียน GED ตัวต่อตัว มีทั้งติว GED สดที่สถาบัน และ ติวออนไลน์

เรียน GED ตัวต่อตัว มีทั้ง ติวสอบ GED สด และ ติวออนไลน์

Reading Time: 2 minutes เรียน GED ตัวต่อตัว คืออะไร การ เรียน GED ตัวต่อตัว คือ การเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบ GED โดย GED ก็คือ การสอบเทียบเท่าในระดับ ม.ปลาย เป็นหลักสูตรของอเมริกา ซึ่งมีทั้งหมด 4 วิชาที่ต้องสอบ

สอบเทียบ

สอบเทียบ คืออะไร สอบเทียบ GED เข้าคณะอะไรได้บ้าง

Reading Time: 4 minutes สอบเทียบ คืออะไร สอบเทียบ คือ การสอบในหลักสูตรการเรียนอื่น ๆ ที่อยู่ในระดับเดียวกันกับระบบการศึกษาหลัก เช่น สอบเทียบ ม.6 ด้วยหลักสูตรอื่น ๆ แล้วได้วุฒิเทียบเท่า ม.6 มา เป็นต้น โดยการสอบเทียบนั้นส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเห็นในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายเป็นส่วนใหญ่ บางคนเรียกสอบเทียบ ม.6 บ้างก็อาจจะเรียกว่า

สอบเทียบมหาลัย

สอบเทียบมหาลัย

Reading Time: < 1 minute สอบเทียบมหาลัยดียังไง ใช้คะแนนสอบ GED เข้าเรียนได้หรือไม่ คงมีน้อง ๆ หลายคน รวมถึงผู้ปกครองที่อยากให้บุตรหลานของตนเองเรียนจบเร็วที่สุด เพื่อจะได้หางานทำหรือเรียนต่อตามแผนที่วางเอาไว้ จบมาด้วยอายุยังน้อย อีกทั้งยังเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย ซึ่งการสอบเทียบมหาลัยถือเป็นอีกทางเลือกที่ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะการใช้คะแนน GED แต่นั่นก็นำมาซึ่งคำถามอยู่พอควรว่าวิธีแบบนี้ดียังไง แล้วใช้คะแนนของ GED เข้าเรียนได้บ้างหรือไม่ในเมืองไทย มาศึกษาข้อมูลกันเลย  

ติว ged

ติว GED ครูพี่เปิ้ล จุฬาติวเตอร์ สอบเทียบ ม.ปลาย ไม่ยาก

Reading Time: < 1 minute ติว GED เพิ่มโอกาสทำคะแนนสอบเทียบวุฒิที่ดี โดยจุฬาติวเตอร์ ติว GED ถือเป็นอีกวิธีสำคัญที่จะช่วยให้การสอบเทียบวุฒิของน้อง ๆ มีโอกาสได้คะแนนตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ ดังนั้นการมีติวเตอร์มากประสบการณ์ย่อมเพิ่มความมั่นใจและทำตามแผนได้อย่างแน่วแน่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งใครที่ยังไม่รู้จะเริ่มเรียนจากที่ไหนดี ก็มีคอร์สชั้นเยี่ยมมาแนะนำให้ผู้ปกครองและน้อง ๆ ได้ลองพิจารณา มั่นใจเลยว่าจุดหมายไม่ไกลเกินความจริงแน่นอน ติว GED ที่ไหนดี มีคำตอบมาบอกแล้ว น้อง ๆ และผู้ปกครองที่กำลังมีคำถามว่า “ติว GED ที่ไหนดี?”

ตารางสอบ GED

ตารางสอบ GED สอบวันไหน? เวลาไหน?

Reading Time: < 1 minute ตารางสอบ GED เป็นยังไง มีเรื่องไหนต้องรู้เบื้องต้นบ้าง ปกติแล้วคนที่สอบ GED คือ กลุ่มคนที่ต้องการเข้าเรียนในระดับอุดมศึกษาด้วยเวลาอันรวดเร็วมากกว่าเด็กเรียนในรอบปกติ เพราะนี่เป็นรูปแบบการสอบตามระบบการศึกษานอกโรงเรียนของทางอเมริกา หรืออธิบายให้เข้าใจง่าย หมายถึง การสอบเทียบวุฒิระดับ High School หรือ ม.ปลาย เพื่อเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยโดยไม่ต้องเสียเวลาอีก 2-3 ปี การรู้จักกับตารางสอบ GED และเรื่องพื้นฐานก่อนสอบจะช่วยให้คุณสามารถวางแผนของตนเองและทำคะแนนได้ดีขึ้นกว่าเดิม   ตารางสอบ GED

ค่าสอบ GED

ค่าสอบ GED พร้อม List รายชื่อ มหาลัย และ คณะที่รับวุฒิ GED

Reading Time: 2 minutes ค่าสอบ GED แพงไหม ควรสอบหรือไม่ มีคำแนะนำดี ๆ มาฝากทุกคน หนึ่งในเรื่องที่ทุกคนต้องพิจารณาอย่างมากก่อนตัดสินใจสอบ GED นั่นคือ ค่าสอบ GED เพราะรูปแบบการสอบนี้ไม่ใช่สอบฟรี แต่ต้องมีการลงทุนเกิดขึ้นในทุกครั้งที่ดำเนินการสอบตั้งแต่ GED Ready ไปจนถึงรอบปกติ มาดูกันว่าค่าสอบที่เกิดขึ้นปกติราคาแพงมากน้อยแค่ไหน สรุปแล้วควรสอบดีหรือไม่ คำแนะนำทั้งหมดเชื่อว่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นกว่าเดิม ทั้งตัวน้อง ๆ และผู้ปกครองทุกคน GED คืออะไร

GED สอบได้กี่ครั้ง

GED สอบได้กี่ครั้ง และ ควรได้คะแนนเท่าไร?

Reading Time: < 1 minute GED สอบได้กี่ครั้ง ต้องมีคะแนนเท่าไหร่จึงผ่านเกณฑ์ที่เหมาะสม ไม่ว่าการสอบในเรื่องใดก็ตาม ทุกคนย่อมต่างคาดหวังให้ตนเองทำคะแนนออกมาให้ดีที่สุดเพื่อผ่านเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ ซึ่งการสอบ GED หรือ General Educational Development ซึ่งเป็นการสอบเทียบวุฒิตามรูปแบบการศึกษานอกโรงเรียนของสหรัฐฯ เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา เคยสงสัยหรือไม่ว่า GED สอบได้กี่ครั้ง แล้วถ้าสอบไม่ผ่านตามเกณฑ์ที่ระบุเอาไว้ต้องทำอย่างไรบ้าง ขอนำเอาข้อมูลดังกล่าวมาบอกเล่าเพื่อให้ทุกคนเข้าใจและสอบได้อย่างไม่ต้องคิดมาก   การสอบ GED มีเงื่อนไขเบื้องต้นอย่างไรบ้าง สำหรับใครก็ตามที่ต้องการสอบเทียบวุฒินี้ก่อนจะรู้ว่า GED สอบได้กี่ครั้ง

GED อ่านว่า

GED อ่านว่า จีอีดี ย่อมาจาก General Educational Development

Reading Time: < 1 minute สอบเทียบ GED คืออะไร เป็นการสอบเทียบระดับชั้นมัธยมปลาย ในหลักสูตรการศึกษาแบบอเมริกา โดยกระทรวงศึกษาธิการของประเทศไทยได้ให้การยอมรับว่าเทียบเท่ากับการเรียนในโรงเรียนระดับชั้น มัธยม 4-6 ทั้งนี้การสอบเทียบ GED จะมีวิชาที่จะต้องสอบด้วยกัน 4 วิชา คือ RLA , Science , Social Studies , Math GED อ่านว่าอะไร ทำไมคนไทยจำนวนมากนิยมเลือกสอบกันเยอะสุด

GED สอบที่ไหน

GED สอบที่ไหน มีสอบจังหวัดไหนบ้าง?

Reading Time: 2 minutes GED สอบที่ไหน เตรียมตนเองอย่างไรให้พร้อมบ้าง เรื่องต้องรู้ สำหรับน้อง ๆ หรือผู้ปกครองหลายคนที่มองเห็นทักษะ ความรู้บุตรหลานของตนเอง มีความตั้งใจอยากให้จบชั้นมัธยมปลายอย่างรวดเร็วเพื่อเข้าเรียนระดับอุดมศึกษา อีกวิธียอดฮิตที่ใช้กันคือ การสอบ GED ซึ่งเป็นลักษณะการสอบตามระบบนอกการศึกษาของทางอเมริกาที่พัฒนาหลักสูตรขึ้นจนมีการยอมรับทั่วโลก รวมถึงเมืองไทยของเราเองก็สามารถสอบเพื่อเทียบวุฒิและนำไปยื่นกับสถาบันต่าง ๆ ได้หลายแห่ง หลายคณะ ยกเว้นคณะแพทยศาสตร์ และเพื่อสร้างความเข้าใจอย่างถูกต้องมาดูกันว่า GED สอบที่ไหน มีเรื่องใดต้องเตรียมบ้าง GED สอบที่ไหนบ้าง อย่างที่เกริ่นเอาไว้เบื้องต้นว่าการสอบ

เรียน GED ตัวต่อตัว มีทั้งติว GED สดที่สถาบัน และ ติวออนไลน์

เรียน GED ตัวต่อตัว มีทั้ง ติวสอบ GED สด และ ติวออนไลน์

Reading Time: 2 minutes เรียน GED ตัวต่อตัว คืออะไร การ เรียน GED ตัวต่อตัว คือ การเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบ GED โดย GED ก็คือ การสอบเทียบเท่าในระดับ ม.ปลาย เป็นหลักสูตรของอเมริกา ซึ่งมีทั้งหมด 4 วิชาที่ต้องสอบ ได้แก่ Mathematical Reasoning, Reasoning Through

สอบเทียบ

สอบเทียบ คืออะไร สอบเทียบ GED เข้าคณะอะไรได้บ้าง

Reading Time: 4 minutes สอบเทียบ คืออะไร สอบเทียบ คือ การสอบในหลักสูตรการเรียนอื่น ๆ ที่อยู่ในระดับเดียวกันกับระบบการศึกษาหลัก เช่น สอบเทียบ ม.6 ด้วยหลักสูตรอื่น ๆ แล้วได้วุฒิเทียบเท่า ม.6 มา เป็นต้น โดยการสอบเทียบนั้นส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเห็นในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายเป็นส่วนใหญ่ บางคนเรียกสอบเทียบ ม.6 บ้างก็อาจจะเรียกว่า สอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ ซึ่งในประเทศไทยจะมีหลักสูตรสำหรับการสอบเทียบให้เลือกทั้งภาคไทยปกติและแบบนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.), General

สอบเทียบมหาลัย

สอบเทียบมหาลัย

Reading Time: < 1 minute สอบเทียบมหาลัยดียังไง ใช้คะแนนสอบ GED เข้าเรียนได้หรือไม่ คงมีน้อง ๆ หลายคน รวมถึงผู้ปกครองที่อยากให้บุตรหลานของตนเองเรียนจบเร็วที่สุด เพื่อจะได้หางานทำหรือเรียนต่อตามแผนที่วางเอาไว้ จบมาด้วยอายุยังน้อย อีกทั้งยังเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย ซึ่งการสอบเทียบมหาลัยถือเป็นอีกทางเลือกที่ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะการใช้คะแนน GED แต่นั่นก็นำมาซึ่งคำถามอยู่พอควรว่าวิธีแบบนี้ดียังไง แล้วใช้คะแนนของ GED เข้าเรียนได้บ้างหรือไม่ในเมืองไทย มาศึกษาข้อมูลกันเลย   การสอบเทียบมหาลัยดียังไง หากเป็นการมองในภาพรวมคนที่เลือกสอบเทียบมหาลัยจะช่วยให้เรียนจบด้วยระยเวลาอันรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งพอคำนวณเป็นตัวเลขแล้วอย่างน้อยก็ 2-3 ปี