fbpx

หลักสูตร IELTS GED SAT CU-TEP

Chulatutor – Easy to be Expert

หลักสูตร
IELTS GED
SAT CU-TEP

Chulatutor – Easy to be Expert

LEARNING BEGINS WITH US

จุฬาติวเตอร์ สถาบันกวดวิชาสำหรับหลักสูตรนานาชาติ ก่อตั้งขึ้นโดยพี่เปิ้ลและทีมงานจุฬาติวเตอร์ เรามีคอร์สเรียนในหลากหลายวิชา เช่น GED , IGCSE , SAT , IELTS , CU-TEP , TOEIC , TOEFL , CU-BEST , SMART-II , GMAT , TU-GET , TGAT , CU-AAT , CU-ATS , BMAT , MUIC , MUIDS , AP , CMMU , ABAC , O-Level , IB , GRE , a-level และอีกมากมาย เรามีเทคนิคการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยแนวคิดที่ว่า “easy to be expert”

จุฬาติวเตอร์

เรามุ่งเน้นที่ผู้เรียนเป็นหลัก เพื่อที่จะให้ผู้เรียนทุกคนเก่งขึ้นและมีพัฒนาการที่ดี เราตระหนักว่ากุญแจสู่ความสำเร็จคือ การเตรียมตัวที่ดี ดังนั้น ยิ่งเตรียมตัวมาอย่างดีเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสในการประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของสถาบัน เรามีประจักษ์พยานจากหลากหลายองค์กรที่มีชื่อเสียง เช่น ทรูปลูกปัญญา ธนาคารกสิกรไทย เว็บไซต์ Eduzones.com เว็บไซต์ Vchakarn.com เว็บไซต์ kapok.com และอีกจากหลายโรงเรียน เราได้ร่วมทำกิจกรรมด้านการศึกษาหลายกิจกรรม เช่น การจัดทำตัวอย่างแนวข้อสอบ การร่วมเป็นวิทยากรด้านวิชาการ การผลิตสื่อการศึกษา และอื่นๆ อีกมากมาย 

Curriculum Overview

หลักสูตรของเรา

The Chula Tutor School aims at offering all our students a broad and balanced curriculum that provides rewarding and stimulating activities to prepare them for the best social and cultural life.

We aim at inspiring our students to dream more, learn more, do more, and become more in their respective journeys of life.

P'Ple — Headmaster

Our Teachers

ครูของเรา

" รีวิวจากนักเรียนจริง "

ได้ลงคอร์สเตรียมสอบ SAT และ IELTS กับ Chulatutor พี่เปิ้ลและพี่ติวเตอร์สอนดีมาก ช่วยในเตรียมสอบ IELTS SAT ได้เยอะมาก เนื้อหาที่สอนตรงกับข้อสอบจริง บรรยากาศการเรียนเป็นกันเองและเข้าใจง่าย

กวินท์ ดูวาล

นักร้อง

ได้ลงคอร์สเตรียมสอบ CU-BEST กับ Chulatutor แล้วประทับใจมาก พี่เปิ้ลช่วยให้เข้าใจเนื้อหาและสอนเทคนิคการทำข้อสอบ CU-BEST ที่สอนตรงกับแนวข้อสอบจริง

เกรซ กาญจน์เกล้า

นักแสดง

ติว GMAT GRE ที่นี่ ช่วยในการเตรียมตัวสอบได้มาก ไม่ผิดหวังเลยที่เลือก chulatutor

ไอด้า ไอรดา

พิธีกร, นางแบบ

สอนสนุก ได้ความรุ้ ตรงข้อสอบ ต้อง CHULATUTOR

บิว The Star

นักร้อง

ได้เรียน GED SAT กับ chulatutor พี่ๆทุกคนสอนดี ใจดีมาก สอนสนุก ไม่เครียดเลย ส่วนเนื้อหลักสูตรก็ตรงกับข้อสอบ ใครที่กำลังหาคอร์สเรียนแนะนำเลย

แบม แบม ฐิตารีย์

เน็ตไอดอล

Wish to know more about admissions and updates? ADD LINE now!
Scroll to Top